Wednesday, March 20, 2019

Normal Day




Hi Blog! Long time no post and visit as well. Eto buhay pa din at lumalaban sa hamon ng buhay ehem (serious mode). Namiss kita blog at namiss ko din ang mga taong bumibisita sayo. Sobrang tahimik na pala dito at marami ng nagbago. Hello! Is anybody out there? Ang tahimik na ng place na 'to habang sinisilip ko yung ibang mga followers, halos lahat nag bid goodbye na pala sa pag ba-blog kahit yung mga iniidolo kong bloggers. Maybe nasa ibang platform na kayo ngayon at naks mga vlogger na.

Kahit umalis na kayo sana may bumibisita pa din dito I mean bumibisita pa din kayo sa mga kanya kanyang page. Napasilip ako uli at ang sarap sa pakiramdam na balikan ang nakaraan lalo na yung mga bakyang bakyang moments sa pag susulat sa kung ano anong maisip na pinopost dito. Ang sarap balikan ang mga travel moments, update sa personal life na shinishare online at nakakamiss magbasa sa mga comments niyo lalo na yung mga spam lols.

Sana okay pa din kayo lahat at nasa mabuting kalagayan.

Oy Blog wag ka na magtampo kahit hindi ako nagpopost sinisilip pa din kita kasi parte ka na ng buhay ko.

Ayun I'm super okay pa din naman at sana kayo din.

Dalaw ulit ako dito .

Ingat!


2 comments:

  1. Chinecheck ko pa din tong blog mo. natatwa ako sa mga adventures naten dati. Hahah -it's me ace! Winks*

    ReplyDelete

Thank You for visiting my blog :)

ll try my best to follow your blog and post some comments on it!

Thank You! Love you BLOGGERS!